ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันแม่แห่งชาติ

สวัสดีทุกท่านที่กำลังดูอยู่
บทความนี้เราขอย้อนไปตั้งแต่วันที่11สิงหา
วันนี้เป็นออกเดินทางจากลำปาง ถึงจ.สมุทรสงคราม วันนี้เป็นวันที่น่าเบื่อมาก เพราะทั้งวันอยู่แต่ในรถ
เราออกเดินทางจากตอนเช้า ประมาณตี 5 ถึงจ.สมุทรสงครามตอน 2ทุ่ม
หลังจากเดินทาง เราได้พาครอบครัวไปทานข้าวแถวตลาดน้ำแม่กลอง
วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยมาก แต่ก็ทีความสุขมากเช่นกัน เพราะการมาครั้งนี้ คือได้เจอพี่สาวที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 6 เดือน หลังจากทาข้าวเสดเราก็เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรสงคราม
และพักผ่อนให้เต็มที่ พร้อมจะเริ่มต้นโปรแกรมเที่ยวในวันที่ 12สิงหาคม
โปรดติดตามบล๊อกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น