ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันแม่แห่งชาติ 2

สวัสดีครั้งในภาคต่อนะค่ะ
เมื่อถึงวันแม่แห่งชาติ 12สิงหาคม พวกเราก็ได้เตรียมพร้อมที่จะดำเนิมโปรแกรมเที่ยว
รุ่งเช้าเราได้ออกจากบ้าน ไปเที่ยวทะเล ที่นี่คนค่อนข้างมาก เพราะวันนี้เป็นวันแม่ผู้คนจึงมากเป้นพิเศษ
เราสั่งอาหารทะเลมาฉลองวันแม่ และลากแม่ลงทะเล
เพราะมันเป็นธรรมเนียมของครอบครัว (คือเมื่อถึงวันของใคร คนนั้นจะต้องโดนแกล้ง)
หลังจากที่เล่นน้ำทะเลเราก็ไปซื้อของฝาก ของฝากพวกนี้จะเป็นพวกเครื่องประดับที่ทำมาจากเปลือหอยตามชายหาด วันนี้เป็นวันที่สนุกมาก ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลานาน
แต่ก็คุ้มค่ามาก ที่คุ้มกับการรอคอย ^^
ตกเย็นเราก็เดินทางกลับบ้านพักผ่อนสัก2ชั่วโมง เราก็ไปออกเดินทางไปตลาดน้ำอัมพวา
ที่นี่มีเรือรับจ้างดูหิ่งห้อยตามริมน้ำ สนุกมาก ที่นี่หิ่งห้อยมีจำนวนมาก และสวยมากๆ ระยิบระยับเยอะแยะ
เราได้เดินเลือกซื้อของใช้ทานอาหารที่ตลาดน้ำนี้ จนเวลาเกือบ 23.30 น. ตลาดใกล้ปิด
พวกเราจำเป็นต้องออกเดินทางกลับบ้าน และพักผ่อนเพื่อออกเดินทางกลับในวันที่ 13สิงหาคม
ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันคือความทรงจำที่ดีของครอบครัวตลอดไป
โปรดติดตามการเดินทางกลับนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น