ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันแม่แห่งชาติ3

และแล้ววันนี้ก็มาถึง (13สิงหาคม)
วันนี้ต้องตื่นตี 5 เพราะมันเป็นการเดินทางกลับ และลา พี่สาวคนโต (ทิ้งไว้ที่สมุทรสงครามนี่แหละค่ะ)
หลังจากลาพี่สาวเสร็จ พวกเราก็ต้องออกเดินทางเพื่อนกลับลำปาง
เมื่อผ่านจังหวัดสุพรรณบุรี พวกเราได้แวะเข้าสวนสัตว์สุพรรณบุรีประมาณ 3-4 ชั่วโมง
เราเข้าไปดูพวกสัตว์กินเนื้อ และสัตว์ที่ถูกล่า ทั้งสัตว์บกสัตว์น้ำ เราก็ดูหมด
สนุกมากเลย ได้ดูการแสดงให้เนื้อกับสิงโตด้วย น่ากลัวสุดๆ
และแล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน ตลอดทางกลับจะมีสุ้มขายของทะเลตามทาง
จะมีพวกกุ้งเผาเราได้จอดแวะซื้อกุ้ง 1 กิโล เพื่อนนำไปกินที่ร้านอาหารข้างทาง
ถึงแม้ว่าจะเป็นร้านอาหารข้างทาง แต่มันก็มีรสชาติที่อร่อยมาก
ขากลับจากจังหวัดสมุทรสงครามนี้เราได้ใช้เวลาในการกลับ ตั้งแต่ ตี5 ถึงตี 2 (อู้วววว)
มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานมาก แต่ขากลับมานี้ไม่น่าเบื่ออย่างตอนแรก
เพราะตลอดทางหนูได้นอนหลับตลอดทาง จึงไม่รู้ว่ารถที่หนูนั่งไปถึงไหน ตื่นมาอีกทีหนูก็ถึงบ้านที่ จ.ลำปาง เเล้ว ในที่สุดหนูก็กลับมาถึง ลำปาง ยังไงซะถ้าให้เลือระหว่างลำปางกับสมุทรสงคราม
หนูขอเลือลำปางนี้กว่าค่ะ เพราะอากาศที่ลำปางเย็มไม่ร้อนจนเกินไปเมื่อเทียบกับสมุทรสงคราม
เพราะที่นั้นอากาศร้อนมากๆ ค่ะ
นี้คือความทรงจำวันแม่ปี 2010 ของหนูค่ะ ขอบคุณนะที่ติดตามเรื่องราวของหนู
~~~~~~~~~~~จบบริบูรณ์~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น