ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 5 สิงหาคม 2553

วันนี้เป็นวันพฤหัสบดี ฉันตื่นนอนเเต่เช้า เก็บที่นอน อาบน้ำ แปรงฟัน ล้างหน้า รับประทานอาหารเช้า เเละไปโรงเรียน

ฉันถึงโรงเรียนประมาณ 7.02 น. พอไปถึงโรงเรียนฉันก็สเเกนลายนิ้วมือ เเละไปหาเพื่อนๆที่โต๊ะประจำกลุ่มของเพื่อนเก่าสมัย ม.ต้น พอเวลา 7.45 ฉันก็ไปเข้าห้องนาฏศิลป์ เพื่อไปซ้อมรำ หลังจากซ้อมเสร็จก็เริ่มเรียนวิชาเเรก

เวลา 11.45 ฉันพักรับประทานอาหารกับเพื่อนๆหลังจากนั้นก็เข้าเรียนวิชาในภาคบ่ายต่อไป

พอเลิกเรียน ก้อซ้อมบาสเกตบอลจนถึง 17.50

17.50น.ฉันกลับจาก รร.มาถึงที่บ้าน พอมาถึงที่บ้านก็อาบน้ำ รับประทานอาหาร เเละทำการบ้านจนถึง 00.00 น.ก็แปรงฟันเเละเข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น