ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 8 สิงหาคม 2553

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ฉันตื่น 08.30 น. ลุกจากที่นอนไปอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน หลังจากนั้นก็กินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ก็เปิดโทรทัศน์ดูการตูนเรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน นารุโตะ โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ หลังจากที่ดูการตูนเสร็จ ก็มาเตรียมตัวไรเรียนพิเศษเคมี ถึง 15.00

ดูคลิป บาสเกตบอลNBA LA Laker vs Hoston Rocket ดูจนถึง 17.30 น.

หลังจากนั้นก็ไปที่ห้างสรรพสินค้าเสรี ไปร้านหนังสือ ซีเอด เพื่อหาสือหนังสือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

พอกลับจากซีเอด ฉันก็มาช่วยเเม่ทำกวาดบ้าน เเละรับประทานอาหารเย็นพอรับประทานอาหารเย็นเสร็จ ก็อาบน้ำ เเละก็เปิด

คอมเล่นเกม Freestyle Streetbasketball ประมาณ5ทุ่มกว่าๆฉันจึงเข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น