ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 11 สิงหาคม 2553

วันนี้เป็นวันพุธ ฉันตื่นนอนเเต่เช้า อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน รับประทานอาหารเช้า เเละขี่่่่รถมอเตอร์ไซไปโรงเรียน

ฉันไปถึงโรงเรียนประมาณ 7.15 น. พอไปถึงฉันกไปสเเกนลายนิ้วมือ เเละไปหาเพื่อนๆที่โต๊ะประจำที่มีเพื่อนๆ

ม.ต้นอยู่ พอเวลา 7.45 น. ฉันก็ไปเข้าห้องนาฏศิลป์เหมือนเดิม พอซ้อมเสร็จ ฉันก้อเข้าเรียนคาบเเรก

เวลา 11.45 น. ฉันก็เลิกพักรับประทานอาหารกับเพื่อนๆหลังจากนั้นก็เข้าเรียนวิชาในภาคบ่ายต่อ

พอเลิกเรียนก้อซ้อมบาสเกตบอลต่อจนถึง 17.50 จึงกลับบ้าน

พอมาถึงบ้านก็กินข้าว อาบน้ำ ทำการบ้าน เเละเข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น