ขอเชิญชมบล๊อกของเราค่ะ/ครับ และเราก็ขอต้อนรับทุกท่าน

ก่อนชมกรุณาร่วมกันให้อาหารปลาน้อยด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

เนื่องด้วยวันนี้ผมได้ไปเที่ยวที่น้ำตกแจ้ซ้อน ผมจะอธิบายคร่าวๆเกี่ยวกับที่นี่นะครับ
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน มีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่อำเภอเมืองปาน อำเภอแจ้ห่ม อำเภอวังเหนือ และอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจังหวัด มีสภาพป่าอันอุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร มีสัตว์ป่านานาชนิด และมีทางธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง เช่น น้ำตกแอ่งน้ำอุ่น บ่อน้ำพุร้อน ซึ่งสามารถเป็นหลักฐานหนึ่งที่แสดงว่าใต้พื้นโลกเรายังมีความร้อนระอุอยู่ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง
ดังนั้นผมขอเชิญชวนพี่พี่น้องๆได้ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งนี้ครับ
เพราะเป็นแหล่งธรรมชาติที่สวยงามที่สุดในลำปางล้วล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น